หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อย่าให้อุณหภูมิของน้ำมันอัดแรงดันในถังเกิน 60C


น้ำมันขับดันในถังน้ำมันนั้น ถ้ามีอุณหภูมิสูงเกิน 600C แล้ว จะรวมตัวกับออกซิเจนทำให้เสื่อมสภาพได้ง่าย
  นอกจากนี้ ความหนืดของน้ำมันจะลดลง ทำให้แรงต้านทานการไหลของน้ำมันเกิดการเปลี่ยนแปลง ความเร็วของอุปกรณ์ไฮดรอลิกส์จะเปลี่ยนไป ซีลและปะเก็นเกิดน้ำมันรั่วซึมได้มาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับ